ประกาศสำนักงานนโยบายและแผนพลังงาน เรื่อง การรับข้อเสนอ โครงการสนับสนุน การศึกษา วิจัย พัฒนาเทคโนโลยีอนุรักษ์พลังงาน ปีงบประมาณ ๒๕๖๑ (รอบที่ ๒)

ประกาศสำนักงานนโยบายและแผนพลังงาน เรื่อง การรับข้อเสนอ โครงการสนับสนุน การศึกษา วิจัย พัฒนาเทคโนโลยีอนุรักษ์พลังงาน ปีงบประมาณ ๒๕๖๑ (รอบที่ ๒)

ด้วย จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ได้รับมอบหมายจากสำนักงานนโยบายและพลังงาน (สนพ.)ให้ดำเนินการเป็นแม่ข่ายเพื่อสนับสนุนการบิหารโครงการสนับสนุนการศึกษา วิจัย พัฒนา เทคโนโลยีอนุรักษ์พลังงานและพลังงานทดแทน ปีงบประมาณ ๒๕๖๑ โดยจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ได้รับมอบหมายให้ดูแลสนับสนุนหน่วยงานภาครัฐ สถาบันการศึกษา และองค์กรเอกชนที่ไม่มุ่งค้าหากำไร ในพื้นที่กรุงเทพฯ (ยกเว้น มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี) ที่ประสงค์จะศึกษาวิจัยที่มุ่งเป้าในการพัฒนาประเทศด้านพลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลังงานโดยปีงบประมาณ ๒๕๖๐ได้ลงนามสัญญาเมื่อวันที่ ๒๒ กันยายน ๒๕๖๐ และอยู่ในระหว่างดำเนินโครงการฯ

ในการนี้ เพื่อให้การดำเนินงานโครงการเป็นไปตามวัตถุประสงค์ของโครงการที่กำหนดไว้ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยศูนย์บริการวิชาการแห่งชาติจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย แม่ข่ายงานวิจัยจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จึงขอเชิญท่านหรือผู้ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุมชี้แจงการยื่นข้อเสนองานวิจัยปีงบประมาณ ๒๕๖๑ ภายใต้โครงการสนับสนุนการศึกษา วิจัย พัฒนา เทคโนโลยีอนุรักษ์พลังงานและพลังงานทดแทน กองทุนเพื่อส่งเสริมการอนุรักษ์พลังงาน ปีงบประมาณ ๒๕๖๑ (รอบที่ ๒) ศึกษาเพิ่มเติมได้ที่ http://www.eppo.go.th หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แม่ข่ายงานวิจัยในพื้นที่ ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ ๓๐ มีนาคม ๒๕๖๑ และติดตามความก้าวหน้าโครงการ ครั้งที่ ๑ ของโครงการที่ลงนามสัญญาในปีงบประมาณ ๒๕๖๐ ในวันอังคารที่ ๖ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๑ เวลา ๐๙.๐๐-๑๒.๐๐ น. ณ ห้องประชุม Dipak C. Jain หอพักนานาชาติศศนิเวศ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยโปรดส่งแบบตอบรับเข้าร่วมงานกลับมาที่ โทรสาร ๐ ๒๒๑๘ ๒๘๙๕