ขอความอนุเคราะห์ประชาสัมพันธ์ประกาศรับข้อเสนอแผนงาน/โครงการ หน่วยบริหารและจัดการทุนด้านการพัฒนากำลังคน และทุนด้านการพัฒนาสถาบันอุดมศึกษา การวิจัยและการสร้างนวัตกรรม (บพค.)

หน่วยบริหารและจัดการทุนด้านการพัฒนากำลังคน และทุนด้านการพัฒนาสถาบันอุดมศึกษา การวิจัยและการสร้างนวัตกรรม (บพค.) ซึ่งมีหน้าที่ในการจัดสรรทุนด้านการพัฒนากำลังคนในสาขาที่จำเป็นต่อการพัฒนาประเทศตามนโยบายและยุทธศาสตร์การอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม และนโยบายของรัฐบาล รวมถึงการให้ทุนการศึกษาทุนสนับสนุนนักวิจัยและบุคลากรอื่นหลังปริญญา ทุนด้านการพัฒนาสถาบันอุดมศึกษาและสถาบันวิจัยและนวัตกรรม และทุนด้านการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านวิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยี

ในการนี้ บพค. ได้เปิดรับข้อเสนอแผนงาน/โครงการวิจัย ในโปรแกรมที่ 1-3 ภายใต้แพลตฟอร์มการพัฒนากำลังคนและสถาบันความรู้ ประจำปีงบประมาณ 2564 โดยท่านสามารถพิจารณารายละเอียดได้ที่ https://www.nxpo.or.th/B/ ทั้งนี้ บพค. จึงใคร่ขอความกรุณาประชาสัมพันธ์การประกาศรับข้อเสนอแผนงาน/โครงการ ของหน่วยบริหารและจัดการทุนด้านการพัฒนากำลังคน และทุนด้านการพัฒฯสถาบันอุดมศึกษา การวิจัยและการสร้างนวัตกรรม (บพค.) แก่บุคลากรภายใต้หน่วยงาน และหากท่านมีข้อซักถามในรายละเอียดและการยื่นข้อเสนอแผนงาน/โครงการสามารถติดต่อได้ที่โทรศัพท์ 02-470-7961 – 3 หรืออีเมล pmu.b@nxpo.or.th