ประชาสัมพันธ์ ขอเชิญชวนหน่วยงาน/นักวิจัยร่วมส่งผลงานวิจัยและนวัตกรรมที่พร้อมต่อยอด/ขยายผลสู่เชิงพาณิชย์ เพื่อเข้าร่วมการคัดเลือกสำหรับจัดแสดงผลงาน/สร้างเครือข่ายกับหน่วยงานในระบบนิเวศ/จับคู่ธุรกิจ เพื่อผลักดันสู่ตลาด

เรียน หน่วยงาน/นักวิจัยภาครัฐและภาคเอกชน

ตามที่ สกสว. ร่วมกับสภาอุตสาหกรรมฯ สภาหอการค้าฯ หน่วยบริหารและจัดการทุนวิจัย (PMU ทั้ง 9 แห่ง)​ และองค์กรภาคีเครือข่าย ทั้งภาครัฐและเอกชน กำหนดจัดงาน “มหกรรมส่งเสริมการใช้ประโยชน์จากงานวิจัยและนวัตกรรม ประจำปี 2566 (TRIUP FAIR 2023)”

ภายใต้แนวคิด “Journey to Impact : เส้นทางจากงานวิจัยและนวัตกรรมสู่การยกระดับเศรษฐกิจและสังคมของประเทศ” ที่มุ่งเน้น 3 ประเด็นหลัก ได้แก่ การแพทย์และสุขภาพ เกษตรและอาหารมูลค่าสูง Net zero carbon และอื่น ๆ ระหว่างวันที่ 18-19 กรกฎาคม 2566 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อ
1) เป็นเวทีในการส่งเสริมการเชื่อมโยง/จับคู่และต่อยอดธุรกิจ พร้อมโอกาสในการขยายผลงานวิจัยและนวัตกรรมเพื่อให้เกิดประโยชน์เชิงพาณิชย์
2) ให้เจ้าของผลงานหรือผู้ที่มีผลิตภัณฑ์/บริการนวัตกรรมที่สามารถช่วยแก้ปัญหาและยกระดับขีดความสามารถในการแข่งขันให้กับภาคอุตสาหกรรมไทย ได้มีโอกาสเข้าร่วมจัดแสดงผลงานให้กับภาคเอกชนและผู้เข้าร่วมงานที่สนใจ

จึงขอเชิญชวนหน่วยงาน/นักวิจัยร่วมส่งผลงานวิจัยและนวัตกรรมที่พร้อมต่อยอด/ขยายผลสู่เชิงพาณิชย์ เพื่อเข้าร่วมการคัดเลือกสำหรับจัดแสดงผลงาน/สร้างเครือข่ายกับหน่วยงานในระบบนิเวศ/จับคู่ธุรกิจ เพื่อผลักดันสู่ตลาด

โดยท่านสามารถร่วมส่งผลงานฯพร้อมใช้ เข้าร่วมการคัดเลือกได้ที่ https://forms.gle/VEn7SWWnMsdkuv7S9
ภายในวันที่ 23 มีนาคม 2566

จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ และขอความอนุเคราะห์ประชาสัมพันธ์ให้บุคลากรผู้เกี่ยวข้องและผู้ที่สนใจทราบต่อไปด้วย จักขอบคุณยิ่ง