ประกาศรับข้อเสนอโครงการทุนพัฒนาศักยภาพนักวิจัยด้านยุทโธปกรณ์ เพื่อเพิ่มศักยภาพของกองทัพและการป้องกันประเทศ ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๑ รอบที่ ๒

สำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา เปิดรับข้อเสนอโครงการเพื่อขอรับทุนพัฒนาศักยภาพนักวิจัยด้านยุทโธปกรณ์ เพื่อเพิ่มศักยภาพของกองทัพ และการป้องกันประเทศ ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๑ เพื่อส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพการวิจัยด้านยุทโธปกรณ์ เพื่อเพิ่มศักยภาพและลดนำเข้าของกองทัพ โดยอาศัยความเชี่ยวชาญของบุคคลากรในสถาบันอุดมศึกษาและโจทย์ความต้องการเพื่อนำไปใช้ประโยชน์ของกองทัพอันจะนำไปสู่การพัฒนาในอนาคตต่อไป

ผู้ที่สนใจส่งข้อเสนอโครงการสามารถส่งข้อเสนอโครงการ (Proposal) จำนวน ๑๕ ชุด พร้อมข้อมูลในรูปแบบของซีดี ๑๕ แผ่น มายังสำนักวิจัยและพัฒนา ภายในวันที่ ๑๕ มิถุนายน ๒๕๖๑ เวลา ๑๖.๐๐ น.  และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ กลุ่มนโยบายการพัฒนาทรัพยากรบุคคลอุดมศึกษา สำนักส่งเสริมและพัฒนาสมรรถนะบุคลากร โทร ๐๒-๖๑๐-๕๓๓๐

เอกสารแนบ ๑ : ประกาศรับข้อเสนอโครงการทุนพัฒนาศักยภาพนักวิจัยด้านยุทโธปกรณ์ เพื่อเพิ่มศักยภาพของกองทัพและการป้องกันประเทศ ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๑ รอบที่ ๒ 

เอกสารแนบ ๒ : แบบเสนอโครงการวิจัย โครงการทุนพัฒนาศักยภาพนักวิจัยด้านยุทโธปกรณ์ เพื่อเพิ่มศักยภาพของกองทัพและการป้องกันประเทศ ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๑ รอบที่ ๒