ขอเชิญชวนเข้าร่วมการประชุม “การนำเสนอผลงานวิจัยงบประมาณ 2557 และ 2558 กลุ่มเรื่องอาหารเเพื่อเพอ่มคุณค่าและปลอดภัยสำหรับผู้บริโภคและการค้า ภายใต้แผนงานวิจัยที่มุ่งเป้าตอบสนองความต้องการในการพัฒนาประเทศ” (รอบ 12 เดือน)

ด้วยเครือข่ายองค์กรบริหารงานวิจัยแห่งชาติ (คอบช.) โดย สำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ร่วมกับสำนักงานพัฒนาการวิจัยการเกษตร (องค์การมหาชน) (สวก.) กำนหดให้มีการประชุม "การนำเสนอผลงานวิจัยปีงบประมาณ 2557 และ 2558 กลุ่มเรื่องอาหารเเพื่อเพอ่มคุณค่าและปลอดภัยสำหรับผู้บริโภคและการค้า ภายใต้แผนงานวิจัยที่มุ่งเป้าตอบสนองความต้องการในการพัฒนาประเทศ" (รอบ 12 เดือน) ในวันที่ 8 สิงหาคม 2559 ณ โรงแรมมิราเคิลแกรนด์ คอนเวชั่น หลักสี่ กรุงเทพฯ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ผลงานวิจัยและประชาสัมพันธ์ผลงานวิจัยให้แก่นักวิจัย นักวิชาการ ผู้ประกอบการ ผู้สนใจทั่วไป ตลอดจนสื่อมวลชน และผู้ที่่จะนำผลงานวิจัยไปใช้ประโยชน์โดยตรง การประชุมดังกล่าวคาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมการประชุม ประกอบด้วยนักวิจัย นักวิชาการ ผู้ทรงคุณวุฒิจากสถาบันการศึกษา ส่วนราชการ ภาคเอกชน ผู้ประกอบการ ผู้นำเกษตรกรที่เกี่ยวข้อง และสื่อมวลชน

จึงใครขอเรียนเชิญผู้ที่สนใจเข้าร่วมการประชุมในวัน เวลา และสถานที่ดังกล่าว โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายในการลงทะเบียนและกรอกแบบลงทะเบียนเข้าร่วมการประชุม ภายในวันที่ 25 กรกฎาคม 2559 เวลา 16.30 น.

 

แบบลงทะเบียนเข้าร่วมประชุม