ขอเชิญชวนเข้าร่วมกิจกรรม “วันนักประดิษฐ์” ประจำปี 2560 และงานมหกรรมสิ่งประดิษฐ์นานาชาติ (2017 Bangkok International Property, Invention, Innovation and Technology Exposition : IPITEx 2017)

ขอเชิญชวนเข้าร่วมกิจกรรม "วันนักประดิษฐ์" ประจำปี 2560 และงานมหกรรมสิ่งประดิษฐ์นานาชาติ (2017 Bangkok International Property, Invention, Innovation and Technology Exposition : IPITEx 2017) ขึ้น ในระหว่างวันที่ 2-6 กุมภาพันธ์ 2559 ณ  Event Hall 102-104 ศูนย์แสดงนิทรรศการและการประชุมไบเทคบางนา กรุงเทพฯ เพื่อน้อมรำลึกพระมหากรุณาธิคุณพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช "พระบิดาแห่งการประดิษฐ์ไทย" และให้องค์กร/นักประดิษฐ์ของไทยและนานาชาติ ได้นำเสนอผลงาน ผลผลิต ผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมซึ่งเกิดจากการประดิษฐ์คิดค้นให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง เกิดการขยายผลสู่การใช้ประโยชน์ในสังคม ชุมชน และใช้ในชีวิตประจำวัน

ทั้งนี้ได้แนบแบบตอบรับการเข้าร่วมจัดแสดงนิทรรศการในงาน "วันนักประดิษฐ์" ประจำปี 2560 และงานมหกรรมสิ่งประดิษฐ์นานาชาติ (2017 Bangkok International Property, Invention, Innovation and Technology Exposition : IPITEx 2017) มาแล้ว  เพื่อให้นักประดิษฐ์ นักวิจัย ที่ได้รับทุนอุดหนุนทำกิจกรรม และ/หรือได้รับรางวัลจากกิจกรรมของ วช. ได้ดาวน์โหลดข้อมูลสำหรับการจัดทำรายละเอียดเข้าร่วมจัดแสดงนิทรรศการในงานดังกล่าวด้วย

 

แบบตอบรับการเข้าร่วมจัดแสดง

1.แบบข้อมูลประกอบในการจัดทำโปสเตอร์

2.แบบตอบรับโครงการรับทุนอุดหนุนกิจกรรม

3.แบบตอบรับโครงการรางวัลนานาชาติ