ขอเชิญนำผลงานวิจัย สิ่งประดิษฐ์ และนวัตกรรมเข้าร่วมประกวดและจัดแสดงในเวทีนานาชาติ

ตามที่สำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ได้กำหนดแผนงานการนำผลงานวิจัย สิ่งประดิษฐ์ และนวัตกรรมของนักวิจัยและนักดิษฐ์เพื่อเป็นตัวแทนของประเทศไทยไปเข้าร่วมประกวดและจัดแสดงในเวทีระดับนานาชาติ ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๐ และได้เชิญชวนหน่วยงานของท่านพิจารณาคัดเลือกผลงานวิจัย สิ่งประดิษฐ์ และนวัตกรรมของนักวิจัย/นักประดิษฐ์ในสังกัดของท่านเข้าร่วมประกวดและจัดแสดงในเวทีต่าง ๆ นั้น

บัดนี้ เนื่องจากผู้จัดงาน “13th Taipei International Invention Show & Technomart” (INST 2017)  ณ กรุงไทเป ประเทศไต้หวัน กำหนดจัดงานระหว่างวันที่ 28 – 30 กันยายน 2560 ได้ประสานงานเชิญชวนให้นักวิจัย/นักประดิษฐ์ไทย นำผลงานเข้าร่วมประกวดและจัดแสดงในงานดังกล่าว

ในการนี้ วช. จึงขอเชิญชวนท่านพิจารณาคัดเลือกผลงานวิจัย สิ่งประดิษฐ์และนวัตกรรมของนักวิจัยและนักประดิษฐ์ ในสังกัดหน่วยงานของท่านตามหลักเกณฑ์ เพื่อเข้าร่วมประกวดและจัดแสดงในแต่ละเวทีข้างต้น โดย วช. ยินดีสนับสนุนค่าใช้จ่ายในส่วนของการเช่าพื้นที่ และสิ่งอำนวยความสะดวกในการจัดแสดง สำหรับค่าใช้จ่ายส่วนอื่น ๆ อาทิ ค่าธรรมเนียมการลงทะเบียน ค่าเดินทาง ค่าที่พัก เป็นต้น ขอความกรุณาให้นักวิจัย / นักประดิษฐ์ เบิกจ่ายจากต้นสังกัด โดยขอความกรุณาหน่วยงานของท่านจัดส่งรายชื่อผลงานที่ประสงค์จะเข้าร่วมในงาน “13th Taipei International Invention Show & Technomart” (INST 2017) ให้ทาง วช. ภายในวันที่ ๑๒ มิถุนายน ๒๕๖๐ พร้อมให้นักวิจัย/นักประดิษฐ์จัดส่ง แบบตอบรับการเข้าร่วมงาน และ Entry form ตลอดจนแบบจัดทำทำเนียบผู้เดินทาง ให้ฝ่ายส่งเสริมและสร้างคุณค่างานวิจัย กองประเมินผลและจัดการความรู้การวิจัย วช. ภายในวันที่ ๑๙ มิถุนายน ๒๕๖๐

 

ผู้ประสานงาน : นางสาวกัลยวัณ วิชาญวิทยา และนางสาวอาภาภัทร ธนาสุวกิจ

กองประเมินผลและจัดการความรู้การวิจัย

ฝ่ายส่งเสริมและสร้างคุณค่างานวิจัย สำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ

เลขที่ 196 ถนนพหลโยธิน เเขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900

โทร ๐ ๒๕๖๑ ๒๔๔๕ ต่อ ๕๐๗ – ๕๐๙ 

โทรสาร ๐ ๒๕๗๙ ๒๒๘๘

Website: http://inventorday.nrct.go.th

E-mail: pver.nrct@gmail.com 


 

หนังสือเชิญ ส่งผลงานวิจัย สิ่งประดิษฐ์ และนวัตกรรม

หลักเกณฑ์และเงื่อนไขการนำผลงานเข้าร่วมประกวดและจัดแสดง

 


 

Link ประชาสัมพันธ์ วช.

แบบฟอร์มของทางผู้จัดงาน 

Appliction Form (word)

แบบฟอร์มของ วช.

แบบฟอร์มของ วช.

1. แบบตอบรับเข้าร่วมงาน INST 2017 (word)

    แบบตอบรับเข้าร่วมงาน INST 2017 (pdf.)

2. แบบฟอร์มจัดทำทำเนียบผู้เดินทาง INST 2017 (word)

    แบบฟอร์มจัดทำทำเนียบผู้เดินทาง INST 2017 (pdf.)